Tăng cường kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện qua chốt vào tỉnh Trà Vinh

       Nhằm đảm bảo công tác kiểm tra, kiểm soát được chặt chẽ người và phương tiện qua chốt vào tỉnh theo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh (Thông báo số 118/TB-VP ngày 28/7/2021 của UBND tỉnh Trà Vinh). Theo đó, Giám đốc Sở Giao thông vận tải yêu cầu Chánh Thanh tra Sở Giao thông vận tải quán triệt lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm tra y tế của tỉnh triển khai thực hiện tốt một số nội dung sau: 
       1. Thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội giữa ấp với ấp, xã với xã, huyện với huyện và tỉnh theo Chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 18/7/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Không giải quyết các trường hợp người ngoài tỉnh đi bằng xe hai bánh qua chốt vào tỉnh hoặc các trường hợp người trong tỉnh đi bằng xe hai bánh qua chốt ra ngoài tỉnh (đi và về trong ngày) với lý do không chính đáng (làm vườn, buôn bán,…).  Nếu trường hợp người ngoài tỉnh vào cư trú trên địa bàn tỉnh thì áp dụng cách ly tập trung theo Công văn số 2879/UBND-KGVX ngày 20/7/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh về việc tăng cường thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 
       2. Kiểm soát chặt chẽ các phương tiện vận chuyển hàng hóa, không để các phương tiện lợi dụng việc vận chuyển hàng hóa thiết yếu để vận chuyển người trái phép vào tỉnh (đối với các trường hợp phương tiện có Thẻ nhận diện phương tiện nếu nghi ngờ có vận chuyển người trái phép thì lực lượng chức năng tại chốt tiến hành kiểm tra như phương tiện chưa có Thẻ nhận diện phương tiện). 
       Qua đó, nhằm đảm bảo việc kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện vào địa bàn tỉnh và phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

 

 

Thành Đấu 

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 88
  • Hôm nay: 2287
  • Trong tuần: 19 118
  • Tất cả: 1796887