Thanh tra Sở Giao thông vận tải Trà Vinh tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2021

       Sáng ngày 25/12/2020 vừa qua, tại Hội trường Thanh tra Sở Giao thông vận tải, Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận phối hợp với Ban lãnh đạo đơn vị Thanh tra Sở Giao thông vận tải tổ chức hội nghị công chức, viên chức và người lao động  năm 2021. Tham dự hội nghị có 30/33 công chức, viên chức và người lao động; đồng chí Bùi Minh Hùng, Chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải chủ trì hội nghị.
       Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và góp ý thảo luận các dự thảo văn bản, nội quy, quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan.
       Trong năm 2020, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chỉ ủy Chi bộ, Ban Lãnh đạo đơn vị, sự phối hợp chặt chẽ của tổ chức đoàn thể cũng như sự đoàn kết, nỗ lực thi đua của công chức, viên chức và người lao động Thanh tra Sở Giao thông vận tải đã thực hiện nghiêm túc và hoàn thành 100% các chỉ tiêu mà Hội nghị cán bộ công chức năm 2020 đã đề ra. 

Quang cảnh hội nghị

       Kết luận Hội nghị, đồng chí Bùi Minh Hùng đánh giá cao kết quả nổ lực thực hiện nhiệm vụ của tập thể công chức, viên chức và người lao động đơn vị và phấn đấu hơn nữa, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu Hội nghị cán bộ công chức năm 2021.
       * Các chỉ tiêu phấn đấu chung của công chức, viên chức, người lao động và Công đoàn cơ quan.
       - Quyết tâm phấn đấu hoàn thành 100% các nội dung kế hoạch công tác thanh tra năm 2021;
       - 100% công chức, viên chức và người lao động chấp hành nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; chấp hành nghiêm túc Chỉ thị số 10-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy;
       - 90% trở lên công chức, viên chức, người lao động đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”;
       - Tập thể đơn vị được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”;
       - Xây dựng tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên đạt danh hiệu “Vững mạnh”;
       - Tiếp tục xây dựng và giữ vững cơ quan an toàn về ANTT và cơ quan đạt chuẩn văn hóa.
       Hội nghị đã thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2021 và kết thúc thành công, tốt đẹp trên tinh thần phát huy tính dân chủ của công chức, viên chức và người lao động./.

Thúy Nhanh 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 31
  • Trong tuần: 534
  • Tất cả: 1809918