Công bố Quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho ông Phan Anh Quốc Giám đốc Sở Giao thông vận tải Trà Vinh

       Sáng ngày 31/12/2020, Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh tổ chức công bố Quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho ông Phan Anh Quốc Giám đốc Sở Giao thông vận tải Trà Vinh. Đến dự có ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cùng toàn thể công chức, viên chức là lãnh đạo ngành Giao thông vận tải cùng dự. Theo đó, tại buổi lễ ông Bùi Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 3853/QĐ-UBND ngày 02/12/2020 của Chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh Trà Vinh về việc cán bộ nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 26/2015/NĐ-CP của Chính phủ.

Ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh
 trao quyết định nghỉ hưu cho ông Phan Anh Quốc (ảnh trái)

       Tại biểu lễ ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã trao Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh cho ông Phan Anh Quốc Giám đốc Sở Giao thông vận tải và mong muốn ông Phan Anh Quốc sẽ tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho ngành Giao thông vận tải và địa phương.
       Xúc động trước những tình cảm mà các đồng chí, đồng nghiệp đã dành cho mình, ông Phan Anh Quốc gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Lãnh đạo ngành, các đoàn thể và các đồng chí, đồng nghiệp đã tạo điều kiện để ông công tác và cống hiến trong ngành Giao thông vận tải trong suốt những năm qua. Đồng chí cũng mong muốn rằng, các thế hệ đi sau của ngành Giao thông vận tải sẽ ra sức phấn đấu để xây dựng lực lượng ngày một vững mạnh và hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó./.

Linh Phương 
 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 372
  • Tất cả: 1810158