Đảng bộ Sở Giao thông vận tải Trà Vinh tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác Đảng năm 2021

       Sáng ngày 07/01/2021 vừa qua, Đảng bộ Sở Giao thông vận tải Trà Vinh đã tổ chức hội nghị tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác Đảng năm 2021. Tham dự hội nghị có 101 đảng viên thuộc Đảng bộ; đồng chí Dương Thành Huynh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải chủ trì hội nghị. 

Quang cảnh Hội nghị

       Thông qua báo cáo, Hội nghị đã tiến hành thảo luận về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác Đảng năm 2021. Qua các ý kiến tham luận tại hội nghị đã nêu cao tinh thần trách nhiệm của tường đảng viên trong xây dựng Đảng bộ và công tác xây dựng Đảng ngày càng được chú trọng trong việc đánh giá chất lượng Chi bộ, chất lượng đảng viên ngày chặt chẽ, đúng thực chất; công tác quy hoạch, đào tạo và bồi dưỡng cán bộ luôn được quan tâm đúng mức, mạnh dạng trong việc quy hoạch, đề bạt cán bộ trẻ có năng lực; hoạt động của các tổ chức đoàn thể ngày càng sôi nổi, tổ chức được nhiều phong trào có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đảng viên công chức, viên chức và người lao động.
       Tại hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ đã tặng Giấy khen cho 01 tập thể, 22 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2020; 03 tập thể và 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”;  03 tập thể và 26 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

Đ/c Trương Công Minh Thiện-Phó Bí thư Đảng ủy tặng Giấy khen cho đảng viên 
có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2020

Đ/c Dương Thành Huynh, Bí thư Đảng ủy tặng Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc
 tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020

       Kết luận tại hội nghị, đồng chí Dương Thành Huynh, Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở yêu cầu cấp ủy các chi bộ, đảng viên thực hiện tốt các chỉ tiêu chủ yếu sau:
       1. Triên khai học tập đầy đủ, kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đạt 100 trong đảng viên và  90% trong đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể.
2. 100% đảng viên chấp hành nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, nhất là trong việc thực hiện Chỉ thị số 20-CT/TU ngày 04/4/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trên địa bàn tỉnh Trà Vinh”, Chỉ thị số 10-CT/TU ngày 15/6/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “về việc không được uống rượu, bia trong giờ làm việc và chấp hành giờ giấc hành chính, kỷ luật phát ngôn của cán bộ, đảng viên” và pháp luật về trật tự an toàn giao thông.
3. Kết nạp 05 đảng viên mới.
4. Cuối năm, có 95% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có đảng viên yếu kém.
5. Cuối năm, Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc được phân loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
6. Cuối năm, 100% các tổ chức Đoàn thể (Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội cựu chiến binh ngành) đạt “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” trở lên.
7. Thực hiện đạt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao của cơ quan, đơn vị; cơ quan được xét công nhận đạt chuẩn cơ quan văn hóa, đạt chuẩn an toàn về an ninh trật tự.

 

LInh Phương 

 

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 375
  • Tất cả: 1810161