Khối thi đua Khối 7 Tổ chức Hội thao công chức, viên chức và người lao động lần thứ VI, năm 2022

       Trong 02 ngày 19 và 20/8/2022 vừa qua, các đơn vị thuộc Khối thi đua Khối 7 tổ chức Hội thao Khối cho công chức, viên chức và người lao động lần thứ VI, năm 2022 tại Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc tỉnh Trà Vinh. 

 

Lễ Khai mạc Hội thao khối 7 lần thứ VI năm 2022

       Hội thao Khối thi đua Khối 7 lần thứ VI, năm 2022 có sự tham gia hơn 160 vận động viên đến từ 05 đơn vị gồm: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm (Khối trưởng), Đài Phát thanh - Truyền hình Trà Vinh (khối phó), Sở Công thương, Sở Tài nguyên và Môi trường và Sở Giao thông vận tải. Các vận động viên không chuyên đã trải qua 02 ngày tranh tài sôi nổi và hào hứng, với các nội dung thi đấu: Bóng chuyền hơi, Cầu lông, Bóng đá mi ni và Kéo Co. 
       Kết quả, ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên có thành tích trong thi đấu, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh giành giải nhất, cúp vô địch bóng đá và cầu lông đôi nữ, giải nhì môn cầu lông đôi nam và đôi nam - nữ, giải ba môn cầu lông đôi nam - nữ và kéo co; Sở Giao thông vận tải giải nhất môn cầu lông đôi nam và đôi nam - nữ, giải nhì môn bóng đá và cầu lông đôi nữ và giải ba môn bóng chuyền hơi nữ; Đài Phát thanh và Truyền hình giải nhất môn bóng chuyền hơi nữ, giải nhì môn kéo co và cầu lông, giải ba môn cầu lông đôi nữ; Sở Tài nguyên và Môi trường giành giải nhất môn kéo co, giải nhì môn bóng chuyền hơi nữ, giải ba môn bóng đá. Xếp hạng chung cuộc, với thành tích đạt được 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xếp nhất toàn toàn, tiếp theo là Sở Giao thông vận tải xếp nhì và Đài Phát thanh và Truyền hình xếp hạng 3. 

Trao giải thưởng cho các đơn vị tham gia hội thao

     Hội thao là một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Khối để cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

 

LInh Phương 

 

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 347
  • Trong tuần: 17 607
  • Tất cả: 1797338