Khối thi đua Khối 7 tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phát động phong trào thi đua năm 2023

       Sáng ngày 23/02/2023 tại hội trường Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Khối thi đua Khối 7 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023 dưới sự chủ trì của ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Trí Trung, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo và công chức, viên chức làm công tác thi đua, khen thưởng của 05 cơ quan, đơn vị thành viên Khối thi đua Khối 7 gồm: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Giao thông vận tải; Sở Công Thương và Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Trà Vinh cùng tham dự hội nghị.

Ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT
phát biểu trước Hội nghị

       Tại Hội nghị, các đơn vị thành viên trong Khối được nghe báo cáo Tổng kết thực hiện phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; báo cáo tổng hợp chấm điểm kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2022 của các đơn vị thành viên Khối. Các đơn vị trong Khối đều thống nhất cao những kết quả đã đạt được của khối trong năm qua. Đồng thời qua một năm triển khai thực hiện kế hoạch phát động phong trào thi đua của khối 7 thì Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được các thành viên trong khối bình xét và đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua và Sở Giao thông vận tải đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen. Đồng thời các đơn vị thành viên trong Khối đã tiến hành bầu Khối trưởng là Đài phát thanh và Truyền hình, Khối phó Sở Tài nguyên và Môi trường.

Ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT trao cờ luân lưu 
cho Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh (Khối trưởng năm 2023)

       Bế mạc Hội nghị, ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị các đơn vị thành viên trong Khối tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tích cực, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, động viên công chức, viên chức và người lao động năng động, sáng tạo, hăng hái thi đua, công tác với năng xuất, chất lượng, hiệu quả. Qua đó, đã thể hiện sự đoàn kết nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phối hợp triển khai thực hiện nhiệm vụ giữa Khối trưởng, Khối phó và các đơn vị thành viên trong khối, cần giữ vững phát huy hơn nữa phong trào giao lưu văn hóa, thể dục, thể thao tạo không khí vui tươi sôi nổi, đoàn kết giữa các đơn vị thành viên trong khối./. 

 

Linh Phương 


 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 396
  • Tất cả: 1810182