Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh chỉ đạo tăng cường thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

       Ngày 08/01/2020 vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh ban hành Công số 103/UBND-THNV về tăng cường thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, các cơ quan, doanh nghiệp thuộc Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm sau:
       1. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng, an toàn kỹ thuật các phương tiện tham gia giao thông, không để tình trạng phương tiện không bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật tham gia giao thông; phối hợp tăng cường các biện pháp ngăn chặn việc vận chuyển trái phép hàng cháy nổ, hàng nguy hiểm, các sản phẩm từ gia súc, gia cầm không rõ nguồn gốc và không có chứng nhận kiểm dịch y tế trên các phương tiện vận tải.
       2. Chỉ đạo các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp vận tải hành khách, hàng hóa có biện pháp tổ chức vận chuyển, điều động, tăng cường phương tiện đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa trước, trong và sau Tết, không để xảy ra tình trạng người dân không được về quê đón Tết do không có phương tiện; tổ chức vận chuyển hàng hóa thông suốt trong dịp Tết, đặc biệt là các xã đảo; tăng cường kiểm tra việc thực hiện kê khai giá cước, niêm yết giá cước vận tải, giá vé đò, vé xe theo quy định.
       3. Tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các giải pháp kiềm chế, giảm thiểu tai nạn giao thông và kịp thời khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông, nhất là các tuyến đường vào nội ô thành phố Trà Vinh; phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông; tăng cường các điều kiện để bảo đảm cứu hộ, cứu nạn khi xảy ra sự cố giao thông.
       4. Các Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ: Điện lực, Viễn thông và Công ty Cổ phần cấp thoát nước trên địa bàn tỉnh xây dựng và triển khai các phương án đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, cung ứng đảm bảo đủ, liên tục điện, nước sinh hoạt phục vụ cho nhân dân trong dịp Tết./.

 

Linh Phương 

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 1515
  • Trong tuần: 18 775
  • Tất cả: 1798506