Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh chỉ đạo thực hiện cách lý tập trung người từ ngoài tỉnh về tỉnh Trà Vinh

       Ngày 09/10/2021, Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành Công văn số 4984/UBND-KGVX về việc thực hiện cách ly tập trung người từ ngoài tỉnh về tỉnh Trà Vinh. Theo đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh có ý kiến như sau:
       1. Người từ ngoài tỉnh về tỉnh Trà Vinh (về tự phát từ khi Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương,... thực hiện nới lỏng giãn cách xã hội) thuộc các trường hợp: Người đã tiêm đủ 2 liều vắc xin phòng Covid-19 (mũi thứ 2 đã tiêm đủ 14 ngày) hoặc người đã được điều trị khỏi bệnh Covid -19 trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm về địa phương thì thực hiện cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung 07 ngày (có kết quả xét nghiệm 02 lần âm tính với SARS-CoV- 2, không tiếp xúc với F0 tại nơi cách ly tập trung).
       2. Tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú 07 ngày tiếp theo (không được ra khỏi nhà trừ trường hợp đi điều trị bệnh) và phải được xét nghiệm bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên vào ngày thứ 7. 
       3. Yêu cầu những người ở chung nhà phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhất là thông điệp 5K của Bộ Y tế, hạn chế tối đa việc ra khỏi nhà khi không thật sự cần thiết và không tiếp xúc gần với người khác trong khoảng thời gian trên./.

 

 

Linh Phương







Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 34
  • Trong tuần: 525
  • Tất cả: 1809856