Khối thi đua Khối 7 tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021

       Chiều ngày 23/02/2021, tại Hội trường Sở Giao thông vận tải Trà Vinh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021. Đến dự Hội nghị có ông Hà Chí Trung, Trưởng ban Thi đua, khen thưởng cùng các đồng chí là Lãnh đạo, công chức và viên chức trực tiếp thực hiện công tác thi đua khen thưởng của 05 đơn vị thành viên Khối, gồm: Sở Giao thông vận tải; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Công thương và Đài phát thanh và Truyền hình Trà Vinh.

Ông Dương Thành Huynh Phó Giám đốc Sở GTVT
phát biểu trước hội nghị

       Tại Hội nghị, các đơn vị thành viên trong Khối được nghe báo cáo Tổng kết thực hiện phong trào thi đua năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; báo cáo tổng hợp chấm điểm kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2020 của các đơn vị thành viên Khối. Các đơn vị trong Khối đều thống nhất cao những kết quả đã đạt được của khối trong năm qua. Đồng thời qua một năm triển khai thực hiện kế hoạch phát động phong trào thi đua của khối 7 thì Sở Giao thông vận tải được các thành viên khối trong khối bình xét và đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2020 và Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen năm 2020. Đồng thời các đơn vị thành viên trong Khối đã tiến hành bầu Khối trưởng là Sở Công thương, Khối phó Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
       Phát biểu tại Hội nghị ông Hà Chí Trung, Trưởng ban thi đua, khen thưởng đánh giá cao những kết quả đạt được của Khối trong năm 2020 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Qua đó, đã thể hiện sự đoàn kết nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phối hợp triển khai thực hiện nhiệm vụ giữa Khối trưởng, Khối phó và các đơn vị thành viên trong khối, cần giữ vững phát huy hơn nữa phong trào giao lưu văn hóa, thể dục, thể thao tạo không khí vui tươi sôi nổi, đoàn kết giữa các đơn vị thành viên trong khối./. 

 

Linh Phương 

 
 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 376
  • Tất cả: 1810263