Khối thi đua Khối 7 Tổ chức Hội thao công chức, viên chức và người lao động lần thứ VI, năm 2023

               Khối thi đua Khối 7 Tổ chức Hội thao công chức, viên chức và người lao động lần thứ VI, năm 2023

       Trong 02 ngày 26 và 27/10/2023 vừa qua, các cơ quan, đơn vị thành viên trong Khối thi đua Khối 7 được gặp gỡ, giao lưu, vui chơi, giải trí thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, chia sẽ kinh nghiệm trong công tác. Hội thảo được tổ chức tại Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc tỉnh Trà Vinh do Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh (Khối trưởng) tổ chức.

Quang cảnh khai mạc hội thao Khối thi đua Khối 7 lần VII năm 2023

       Đến tham dự khai mạc hội thao khối thi đua Khối 7 năm 2023 có các đồng chí là Lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị thành viên trong khối, các đồng chí là Trưởng đoàn, Phó Trưởng đoàn cùng huấn luyện viên và hơn 170 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động của 05 cơ quan, đơn vị thành viên, gồm: Đài Phát thanh và Truyền hình (Khối trưởng), Sở Tài nguyên và Môi trường (Khối phó), Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Giao thông vận tải và Sở Công Thương. Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Tăng Chí Huấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình, trưởng ban tổ chức kêu gọi toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong Khối, trong quá trình diễn ra các môn thi đấu, tôi đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi trong khối.

Sở Giao thông vận tải và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
tham gia thi đấu môn kéo co

       Hội thao Khối thi đua Khối 7 lần thứ VII, năm 2023 có sự tham gia hơn 170 công chức, viên chức và vận động viên đến từ 05 đơn vị gồm: Đài Phát thanh - Truyền hình Trà Vinh (khối trưởng), Sở Tài nguyên và Môi trường (khối phó), Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm, Sở Công thương và Sở Giao thông vận tải. Các vận động viên không chuyên đã trải qua 02 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn tại Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc tỉnh Trà Vinh, hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp, thật sự là sân chơi rất bổ ích cho công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị thành viên trong Khối. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 24 giải cho các vận động viên có thành tích trong thi đấu, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đoạt cúp vô địch môn bóng đá mini nam, giải nhất môn cầu lông đôi nam và cờ tướng, giải nhì môn cầu lông đôi nam - nữ và cờ tướng, giải ba môn kéo co; Sở Giao thông vận tải đoạt giải nhất môn cầu lông đôi nữ và đôi nam - nữ, giải nhì môn cầu lông đôi nam, giải ba môn bóng đá mini nam, bóng chuyền hơi nữ và đoạt giải ba môn cờ tướng; Đài Phát thanh và Truyền hình đoạt giải nhất môn bóng chuyền hơi nữ, giải nhì môn kéo co và cầu lông đôi nữ và giải ba môn cờ tướng; Sở Tài nguyên và Môi trường đoạt giải nhất môn kéo co, giải nhì môn bóng đá mini nam và bóng chuyền hơi nữ; Sở Công Thương đoạt giải ba môn cầu lông đôi nam - nữ. Xếp hạng chung cuộc, với thành tích đoạt 03 giải nhất, 02 giải nhì, 01 giải ba, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xếp nhất toàn toàn, giải nhì thuộc về Sở Giao thông vận tải và Đài Phát thanh và Truyền hình xếp hạng ba.

Sở Giao thông vận tải đạt giải nhất môn Cầu Lông đôi nữ
 trong hội thao khối thi đua khối 7

       Hội thao là một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Khối để cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.
                                    Lâm Linh Phương

 

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 374
  • Tất cả: 1810300