Công đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

       Chiều ngày 8/3/2023 vừa qua, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải phối hợp tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho công chức, viên chức và người lao động nữ trong ngành, hoạt động nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ, ôn lại những kỷ niệm hào hùng mà một nửa thế giới đã làm nên trong lịch sử và nhằm hưởng ứng các hoạt động nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự Hội nghị có đồng chí Dương Thành Huynh, Bí thư Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, Thủ trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc sở và đại diện các Công đoàn bộ phận tham dự.

Ban lãnh đạo Sở GTVT chụp ảnh lưu niệm
cùng chị em phụ nữ nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

       Tại buổi họp mặt, đồng chí Dương Thành Huynh, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị em, hy vọng tập thể nữ cán bộ trong đơn vị chúng ta ngày càng nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành những bông hoa xinh đẹp, tỏ hương sắc tô điểm cho cuộc sống thêm tươi vui. Các chị em tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam anh hùng góp phần xây dựng đất nước Việt Nam vững mạnh như lời Bác Hồ đã từng dặn.

 

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt nhân dịp
ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Sở Giao thông vận tải Trà Vinh

       Thay mặt Ban Chấp hành công đoàn cơ sở ông Phạm Văn Tiếp Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở, tiếp thu và ghi nhận những ý kiến phát biểu sâu sắc của đồng chí Bí thư Đảng, Ban Giám đốc Sở. Nhân dịp họp mặt ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thay mặt Ban Chấp Công đoàn cơ sở tôi xin gởi đến chị em phụ nữ những tình cảm thân thương, quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc chị em luôn mạnh khoẻ, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Kính chúc quý vị đại biểu sức khoẻ dồi dào./.

 

 

Linh Phương 

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 31
  • Trong tuần: 413
  • Tất cả: 1810235