Đảng ủy Sở Giao thông vận tải, Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế và Đảng ủy Cục Quản lý thị trường tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 (Cụm 4)

       Thực hiện Kế hoạch số 117-KH/ĐUK, ngày 13/7/2023 của Ban Thường Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp và Kế hoạch số 375-KH/ĐU, ngày 04/8/2023 của Đảng ủy Sở Giao thông vận tải (Cụm trưởng Cụm 4) “về tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023”. Ngày 31/8/2023, vừa qua Ban Tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi (Cụm 4) tiến hành khai mạc Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023, có 11 đồng chí đại diện cho 11 chi bộ đăng ký tham dự thi hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 (trong đó có 08 đ/c Bí thư, 03 đ/c là phó Bí thư), thuộc Đảng ủy Sở Giao thông vận tải, Đảng ủy Ban Quản lý khu kinh tế và Đảng ủy Cục Quản lý thị trường.
       Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là đợt sinh hoạt chính trị trong Đảng bộ cơ sở, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, năng lực về công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ Bí thư, Phó bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở. Tạo điều kiện cho các đồng chí dự thi được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, để nâng cao năng lực lãnh đạo, khả năng xử lý tình huống thực tế, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, cũng là dịp để Đảng ủy phát hiện, bổ sung giải pháp lãnh đạo về công tác xây dựng Đảng nói riêng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị cơ quan, đơn vị nói chung.

Ban Tổ chức Hội thi trao hoa cho 11 thí sinh tham dự hội thi

       Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, tích cực của các thí sinh, sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, các thí sinh đã thực hiện tốt các phần thi, gồm: Lý thuyết, xử lý tình huống và câu hỏi phụ. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao một giải Nhất, một giải Nhì, một giải Ba, hai giải Khuyến khích cho các thí sinh và trao 01 giải phụ cho thí sinh có câu trả lời lý thuyết hay nhất và 01 thí sinh có câu trả lời tình huống hay nhất.

Đ/c Dương Thành Huynh Bí thư Đảng ủy Sở Giao thông vận tải (Cụm trưởng Cụm 4)
trao giải Nhất cho Thí sinh Lê Hoàng Tuấn, Đảng ủy Cục Quản lý thị trường

Đ/c Trần Thị Kim Phượng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp
 trao giải Nhì cho thí sinh Huỳnh Ngọc Phúc, Đảng ủy Sở Giao thông vận tải

Đ/c Trần Thanh Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế
giải ba cho thí sinh Trần Nhật Linh, Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế

       Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét, là điểm nhấn quan trọng trong công tác xây dựng Đảng năm 2023. Kết quả của hội thi đã khẳng định sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp ủy, tổ chức đảng và đội ngũ, cán bộ, đảng viên đối với công tác xây dựng Đảng trong tình hình mới./.

 

Linh phương 


 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 394
  • Tất cả: 1810320